Góc Riêng Bin và Mẹ

Chào Bin yêu của Mẹ,

Cũng như chào mừng những ai đang đọc và bắt đầu theo dõi blog của Mẹ Bin này! Quá trình nuôi và dạy Bin sẽ luôn là một hành trình đáng nhớ suốt cuộc đời mẹ, và mẹ luôn ấp ủ sẽ ghi lại hết những gì đã đang và sẽ trải qua cùng con, để sau này nhìn lại, mẹ sẽ không bỏ sót một phút giây nào. Và con cũng sẽ hiểu được rằng mẹ yêu con nhiều đến thế nào…

Các bạn ạ, sau khi nhận được nhiều phản hồi từ các bạn khi mình chia sẻ những bài viết trên Facebook cá nhân, trong số đố cũng nhiều bạn khuyên mình viết blog. Ngần ngại nhiều lắm, vì thời gian đi làm và thời gian dành cho gia đình, dành cho Bin cũng chiếm phần lớn quỹ thời gian hạn hẹp 24 giờ. Nhưng để ghi lại những khoảnh khắc và mong muốn được chia sẻ cùng nhiều bố mẹ khác về việc việc dạy con học tại nhà, nhất là môn tiếng Anh thì blog này chính là nơi chúng mình cùng nhau “xây dựng tương lai đất nước” nhé (Nói cho to tát! ^^)

Nếu bạn có cùng chung quan điểm giáo dục con thành những người hạnh phúc, thì bạn đang cùng đi trên hành trình với tôi và Bin rồi! Xin mời bạn đọc các bài viết trong blog này nhé!

Thân ái,

Mẹ Bin

“Những kinh nghiệm, những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình dạy Bin nên người!
Vững vàng con nhé!”

Bình luận về bài viết này