Mách các mẹ những ứng dụng hay học tiếng Anh trên Ipad Bin thích nhất

 

Bin rất thích học tiếng Anh, nó tận dụng mọi lúc mọi nơi để trau dồi khả năng nghe, nói tiếng Anh. Mỗi khi rãnh Bin thường hay mở ipad ra vừa chơi trò chơi giải trí vừa học tiếng Anh. Có 3 ứng dụng học tiếng anh miễn phí rất hữu ích mình muốn chia sẻ với các mẹ:

Phonics Town

Nếu khả năng phát âm tiếng Anh của bé còn đang là một trờ ngại thì Phonics Town chính là sự lựa chọn số một cho bé đấy. Đây được đánh gia là một ứng dụng 5 sao giúp bé học phát âm tiếng Anh cơ bản đến nâng cao. Song để có thể xài trọn vẹn gói ứng dụng này, người dùng sẽ phải tốn một khoảng tiền.

Monkey  Junior

Ứng dụng học tiếng Anh trẻ em trên Ipad này giúp các bé mẫu giáo học tiếng Anh thông qua các hình ảnh và video minh họa rất vui nhộn.  Tuy chỉ có những bài học cơ bản nhưng Monkey  Junior hoàn toàn là ứng dụng tiếng Anh thích hợp nhất cho những bé bắt đầu làm quen với tiếng Anh.

Vnkids HD

App này trên Apple Store Việt Nam sẽ giúp các bé tiếp cận tiếng Anh dễ dàng hơn bởi tích hợp cả tiếng Anh lần tiếng Việt. Ở giao diện chính, sẽ có các mục như bé học đếm số, hình ảnh, bảng chữ cái và tư duy.

3 ứng dụng này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc học của bé. Các mẹ nhanh tay download cho con mình đi nhé

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Mách các mẹ những ứng dụng hay học tiếng Anh trên Ipad Bin thích nhất

  1. Pingback: Tổng hợp website kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí – Dạy con cùng mẹ Bin

Bình luận về bài viết này