Tổng hợp website kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí

Để bắt đầu học tiếng Anh hay bất cứ một ngôn ngữ, hay kỹ năng nào, các bạn nhỏ cũng nên biết được chính xác năng lực hiện tại của bản thân ở đâu để có những bước căn bản nhất định.

Học tiếng Anh tại nhà hiện tại các phụ huynh cùng các con hay học online, trên Ipad hay các kênh trực tuyến. Các bố mẹ có thể tìm đọc lại bài viết học tiếng Anh trên iPad của mình đã tổng hợp rồi.

Bố mẹ nào cho con tự học, thắc mắc con đang ở trình độ nào thì xin mời tham khảo những link website dưới dây để kiểm tra miễn phí. Được kiểm tra mà không tính phí, được xếp lớp. Sau đó tùy bố mẹ có mua khóa học hay không.
1- Calvet Education :
Calvert Education là chương trình học online homeschool từ mẫu giáo đến hết cấp 3, có cấp bằng tú tài Mỹ. Bằng được công nhận.

Từ lớp mẫu giáo đến lớp 3, Bài kiểm tra khá đơn giản. Bố mẹ đánh giá và tự chấm. Nếu cần có thể gọi điện thoại và trao đổi với giáo viên của Calvert ( không bị tính phí ).
Từ lớp 4-8, bài kiểm tra trên giấy, bố mẹ hỏi các thầy cô của Calvert để thầy cô đánh giá và xếp lớp. Email: edcounselors@calvertservices.org


2- Internet4classrooms
– Dùng cho tất cả các trình độ, từ lớp 9-12 rất tốt: SAT/ ACT
Từ lớp 9-12 Bố mẹ tự chấm theo đáp án có sẵn.


3- Mindsprinting

4- Alpha Omega

5- Antoree: Học online qua Skype với giáo viên từ bản ngữ Anh, Mỹ, Úc, cho đến các giáo viên Việt Nam, Philippines, v.v. được các bố mẹ tuỳ chọn để học thử trước 1 buổi (thường là miễn phí học thử).

 

Bình luận về bài viết này