Cập nhật sách tiếng Anh thiếu nhi mới dành cho Bin

Nói thật, dù chăm chỉ tìm tòi tài liệu tiếng Anh đến mấy thì mình không bao giờ có đủ thời gian lang thang các hiệu sách – mà mỗi lần đến hiệu sách là phải dành cả buổi 😦 Nên mô hình online shopping thật sự là dream comes true với mẹ Bin khi có thể ngồi ở nhà cũng có thể tham khảo các đầu sách hay, đọc review trước, và đặc biệt mức giá thường ưu đãi rất nhiều.

Hôm nay tranh thủ làm một haul chia sẻ những cuốn sách Bin mới được mẹ tặng trong dịp Tiki giảm giá lên đến 50% các loại sách, đặc biệt sách ngoại ngữ nhé! Rất mừng là Bin và mẹ có cùng sở thích sách vở nên mong các bạn đọc cùng xem xem mình đã có gì trong dịp sale vừa rồi của Tiki nhé!

  1. 365 Christmas Stories (Truyện song ngữ) 

Cuối năm, còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi chén trà táo quế ấm nóng, cả nhà cuộn tròn trong chăn ấm hít hà hơi ấm toả ra từ cây nến thơm mùi Pioni thoang thoảng và cùng nhau rúc rích đọc những mẩu truyện Giáng sinh nhẹ nhàng…

9-10

2. Little Kids first big book of who

Trẻ em luôn có sở thích khám phát những con người những hiện tượng xung quanh mình. Điều quan trọng là phải chọn lựa cuốn sách nào có cách thể hiện từ ngôn từ cho đến tranh ảnh phù hợp, dễ hiểu, dễ nhớ và sinh động. Thi thoảng bất giác mở một trang nào đó cũng đều sẽ bất ngờ với những điều mới mẻ, chắc chắn mang đến động lực học hỏi và nỗ lực không ngừng với bất cứ bạn đọc nào.

big-book-of-who-u2673-d20160912-t112630-327113

3. Quiz Whiz 5: 1000 super fun mind-bending totally awesome trivia questions

Ai thích đố vui – có thưởng giơ tay! 😀

quiz-u2673-d20160912-t102146-644757

5. Bộ sách Bé cùng học tiếng Anh GoGo (trọn bộ kèm VCD)

Nhiều bé chắc không còn xa lạ với phim hoạt hình giáo dục chú khủng long GoGo. Bộ sách này mình mua để tặng em họ của Bin chuẩn bị bắt đầu học tiếng Anh.

Mình biết tới nhờ xem clip học tiếng Anh của Antoree thấy khá thú vị. Mọi người có thể lên Youtube tìm xem thử trước khi quyết định.

img151_10

 

6. Go for it (trọn bộ)

Bộ sách phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh trẻ em với “ngân hàng từ vựng”, các bài tập bổ trợ. Đọc review khá tốt nên mình mua thử 1 cuốn về xem trước, sẽ review với cả nhà sau nhé!

img435-u2487-d20160525-t162058

7. Phonics Kids (Trọn bộ)

Bộ sách cuối cùng cũng là món quà dành tặng bé Cây em họ Bin. Những bước đầu cơ bản, mình tin rằng trẻ cần được phát triển cách phát âm chuẩn tuyêjt đối!

mebin-sach

 

Bình luận về bài viết này